Một trong những xu hướng kinh doanh hiện nay có thể mang đến nguồn lợi khủng, đó chính là kinh doanh quần áo thời trang dành cho cả nam và nữ. Với nhu cầu mua sắm quanh năm của đa số khách hàng, vậy bạn có nghĩ mình nên nắm bắt xu hướng này mà kinh doanh không?

Nếu nguồn hàng đang là nỗi băn khoăn của bạn, thì REshare sẽ gợi ý chỉ bạn danh sách cửa hàng bán đồ sỉ uy tín. Cùng theo dõi nhé!

Đồ Sỉ Nguyên Kiện.Com – Kho cung cấp đồ sỉ nguyên thùng, nguyên kiện uy tín, lớn nhất

Đứng đầu danh sách cửa hàng đồ sỉ uy tín đó chính là kho Đồ sỉ nguyên kiện.com. Nhập hàng trực tiếp từ những kho hàng đồ bán sỉ ở Campuchia, Đồ si nguyên kiện là một trong những kho đồ si uy tín có mức giá rẻ nhất trên thị trường đồ sỉ hiện nay, nếu bạn thường xuyên mua mặt hàng này có thể thấy giá ở kho này rẻ hơn cả những chợ bán hàng sỉ và rất nhiều shop bán đồ sỉ khác.

Hiện nay, Đồ sỉ nguyên kiện hiện đang cung cấp sỉ cho hơn 415 Shop lớn nhỏ trên toàn nước Việt Nam. Ngoài giá rẻ, lý do khiến kho này được nhiều người biết và tìm đến đó là vì uy tín mà kho hàng này tạo dựng được trong suốt quá trình kinh doanh của mình. Kho hàng Đồ sỉ nguyên kiện luôn lựa chọn hàng kỹ lưỡng, loại bỏ những sản phẩm quá cũ, không còn sài được nữa và luôn vệ sinh sạch sẽ trước khi cung cấp ra thị trường. Ngoài ra, kho cam kết nói không với việc trộn hàng và trộn hàng nhái hàng nội địa vào kho đồ si của mình. 

Tổng kho hàng sỉ – Địa chỉ lấy sỉ quần áo hàng sỉ toàn quốc giá tốt nhất

Với kinh nghiệm hơn 8 năm trong lĩnh vực bán đồ sỉ, hàng thùng, Tổng kho đồ si hiện đang nằm trong danh sách cửa hàng đồ sỉ chất lượng, có kho chính nằm ở TPHCM, nhưng lại cung cấp sỉ cho hơn 500 cửa hàng đồ sỉ khác trên cả nước. Ngoài quần áo, kho đồ sỉ này còn bỏ sỉ cả giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang sỉ cho cả nam và nữ.

Chất lượng hàng sỉ của kho này chất lượng và ổn định, hàng được nhập trực tiếp từ các nước Châu Âu như Tây Ban Nha, Pháp, Anh, những nước Châu Á như Nhật, Hàn, Đài Loan,… Những nước này đều là những nước phát triển, sản phẩm của họ có chất lượng cao, nên dù là hàng si nhưng chất lượng cực tốt.

Tổng kho hàng sỉ luôn nhập hàng quần áo thùng về liên tục để đảm bảo đủ số lượng, cung cấp kịp cho khách sỉ khi cần thiết. Giá sỉ được cung cấp từ kho này rất ổn định, ngoài ra kho còn hỗ trợ nhiệt cho khách hàng của mình khi họ cần. 

Shop khởi nghiệp – Shop chuyên sỉ đầm, váy giá rẻ

Top danh sách cửa hàng đồ sỉ uy tín là Shop khởi nghiệp. Được mệnh danh là một trong những nơi bỏ sỉ quần áo, đầm, váy giá rẻ nhất trên thị trưởng, nhất. Shop khởi nghiệp dẫn đầu trong danh sách những nơi lấy sỉ bạn nên tham khảo. Bắt đầu mở bán từ năm 2013, với hình thức kinh doanh là một shop thời trang bán lẻ online, hiện nay shop khởi nghiệp đã bỏ sỉ cho hơn 3000 khách trên khắp cả nước. 

Quần áo bán tại shop khởi nghiệp không chỉ có giá rẻ, mà còn có mẫu mã đa dạng, hợp thời trang, vậy nên hàng lấy về rất dễ bán và bán rất chạy. Giá lấy sỉ của shop khởi nghiệp thường giao động trung bình trong khoảng 99k – 220k/sản phẩm, trường hợp khách lấy sỉ với số lượng càng nhiều thì sẽ nhận được mức chiết khấu càng tốt.

Shop khởi nghiệp – Shop chuyên sỉ đầm, váy giá rẻ.

REshare – Danh sách cửa hàng đồ sỉ uy tín

Với nguồn hàng lớn, REshare chuyên bỏ sỉ các mặt hàng thời trang với giá rẻ tận gốc, không qua trung gian. Như vậy, đồng nghĩa với việc bạn có thể tiết kiệm được chi phí đáng kể nếu nhập hàng của chúng tôi.

Bên cạnh yếu tố giá thành, các khách sỉ cũng có thể yên tâm về chất lượng, mẫu mã quần áo. Các mặt hàng như áo thun, chân váy, quần dài, áo sơ mi,… có phong cách trẻ trung, năng động, chất liệu mượt mà phù hợp với thị hiếu của giới trẻ.

REshare – Danh sách cửa hàng đồ sỉ chất lượng uy tín.

Sau bài viết này, hy vọng bạn sẽ không cần phải cất công tìm hiểu danh sách cửa hàng đồ sỉ uy tín nữa. Những địa chỉ trên đây sẽ là điểm đến lý tưởng của bạn cũng như tất cả khách hàng muốn đầu tư vào mặt hàng đồ sỉ giá tốt.

Leave A Comment