Có một nơi tại TP.HCM hằng ngày nhận những chiếc áo dài đã qua sử dụng và bán lại với giá vô cùng hợp lý. Đó chính là REshare. Bạn đã được trải nghiệm mua bán áo dài cũ thanh lý tại đây chưa. Nếu chưa từng thì bây giờ là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu đó.

Áo dài cũ thanh lý tại REshare.

REshare giúp mọi người sở hữu một chiếc áo dài ưng ý

Tìm áo dài cũ thanh lý hẳn là mong muốn của rất nhiều người. Có người vì sở thích nhưng cũng có những cô gái vì không đủ kinh phí nên đã tìm mua một chiếc áo dài cũ.

Hiểu được điều này, REshare đã cố gắng thu mua các loại áo dài với đủ mẫu mã và size khác nhau để phù hợp hơn với số đông khách hàng. Và thật may mắn, những chiếc áo dài cũ của chúng tôi luôn làm khách hàng hài lòng. Nhiều người còn nói khi nào có mẫu mới REshare nhớ thông báo để quay lại mua thêm mấy chiếc nữa. Thật tuyệt vời!

Chất lượng áo dài cũ tại REshare

Sau khi thu mua những sản phẩm áo dài đã qua sử dụng, chúng tôi luôn tỉ mỉ chỉnh sửa từng đường chỉ trên chiếc áo dài, giặt là sạch sẽ, thơm tho. Công việc này nhằm đảm bảo  khi đến tay người tiêu dùng những sản phẩm nay có dáng vẻ như mới.

Trước khi giặt, chúng tôi sẽ kiểm tra áo có bị sứt chỉ, đứt cúc áo hay không rồi rồi mới tiến hành thay lại. Nếu đồ còn nguyên vẹn thì sẽ giặt, ủi và phân theo kích thước. Vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của từng sản phẩm áo dài cũ tại REshare nhé.

Áo dài thanh lý tại REshare có mẫu mã, kiểu cách đa dạng.

Vì sao nên chọn mua áo dài thanh lý

Có rất nhiều lý do để người tiêu dùng lựa chọn áo dài cũ thanh lý, một trong số đó là do áo dài cũ có giá thành rẻ, đáp ứng được mong muốn của nhiều khách hàng. Tại REshare, những sản phẩm áo dài thanh lý có giá không hề đắt đỏ nhưng mẫu mã lại rất đa dạng, đủ kiểu dáng để người mua lựa chọn.

Bên cạnh đó, cũng có những khách hàng muốn tìm lại “dáng xưa” của áo dài, không thích theo đuổi kiểu dáng cách tân hiện đại. Và chỉ có những shop áo dài cũ mới có thể đáp ứng được nhu câu này của khách hàng.

REshare có số lượng áo dài cũ thanh lý lớn

Nếu bạn có cơ hội ghé thăm cơ sở kinh doanh trang phục cũ của REshare, hẳn ban sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thấy gian hàng áo dài thanh lý của chúng tôi. Thật vậy, tuy thời gian kinh doanh chưa dài nhưng chúng tôi đã nô lực thu mua những chiếc áo dài đẹp nhất, và thành quả đạt được đó là một số lượng khổng lồ.

Với lượng lớn như vậy, bạn có thể đặt mua áo dài với số lượng bao nhiêu tùy ý. Đối với khách hàng muốn gom hàng mua sỉ cũng có thể đến với REshare để được đáp ứng.

Lựa chọn áo dài cũ REshare là sự lựa chọn hoàn hảo.

Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn ủng hộ và đặt mua sản phẩm áo dài cũ thanh lý của REshare trong suốt thời gian qua. Chúng tôi coi đây là động lực để cố gắng hơn trong công việc kinh doanh hiện tại và sau này. Và ngay hôm nay, nếu bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm áo dài cũ, áo dài thanh lý có thể liên hệ với chúng tôi nhé.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

REshare.vn

 Số 11 Đường số 2 KDC Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.HCM

 Kho REshare – 35 Đường 30, Linh Đông, Thủ Đức

 [email protected]

 Hotline chăm sóc khách hàng

090 1900 001

Leave A Comment