03 Feb

REshare.vn – Bạn đã cảm thấy quá nhàm chán với những chiếc quần jeans cũ trong tủ đồ của mình. Không chỉ cũ mà chúng còn khá lỗi mốt khiến bạn chả muốn mặc đi đâu. Vậy thì bạn nên áp dụng ngay cách làm mới quần jean dưới dây để F5 cho chiếc quần của mình. 

#1 Biến tấu thành quần jean xước hoặc rách

Xu hướng hiện nay không phải là những chiếc quần jean trơn đơn giản mà là những chiếc jeans rách hoặc xước. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp phong cách này ở trên những con phố hay những nơi đông người. Vậy thì tại sao bạn không biến tấu chiếc quần jeans cũ thành một chiếc quần rách sành điệu và thời thượng. Bạn không cần phải tốn quá nhiều tiền mua quần mới để bắt kịp xu hướng.

Để F5 lại cho chiếc quần bạn nên sử dụng giấy nhám hay loại đá bọt chà gót chân. Bạn dùng dụng cụ này chà xát lên vùng cần làm rách và xước, sau đó dùng dao rọc giấy cắt thành những đường ngang. Vải sẽ nhanh chóng bị tưa ra làm hai, những sợi nằm ngang được giữ lại. Còn lại bụi vải jeans màu xanh thì bạn dùng nhíp gắp ra. Đây cũng là cách làm quần áo cũ thành mới được nhiều bạn trẻ áp dụng nhất.

#2 Cắt quần jean của bạn

Bạn đang có vài chiếc quần jeans cũ tuy đã lỗi mốt nhưng chất liệu vải vẫn đang còn rất tốt. Bạn muốn cải biến chiếc quần này để sử dụng chứ không muốn bỏ đi. Vậy thì cách làm quần áo cũ thành mới bằng việc cắt quần jean sẽ giúp bạn. Đây là cách khá tuyệt vời để bạn có được một chiếc quần jean cũ nhưng theo phong cách hoàn toàn mới lạ. Bạn có thể thay đổi độ dài của quần để có được phong cách sành điệu hơn hẳn.

Tuy nhiên còn tùy thuộc vào phong cách cá nhân của bạn để biến tấu sao cho phù hợp. Nếu bạn có một đôi chân đẹp thì nên cắt quần lên phía trên để khoe phần cổ chân thon nhỏ. Không những thế nó còn tạo hiệu ứng đặc biệt giúp bạn trông thon thả và mảnh dẻ hơn. Dù cắt như thế nào thì chiếc quần của bạn cũng trông mới mẻ và phong cách hơn rất nhiều.Cách làm mới quần jean - cắt ngắn quần jean

#3 Cách làm quần áo cũ thành mới bằng việc xắn quần jean

Đây là cách làm quần áo cũ thành mới đơn giản nhất. Bạn cũng không cần tốn nhiều công sức mà bản thân vẫn vô cùng sành điệu. Thay vì phải tỉ mỉ cắt vá hay làm rách thì bạn chỉ cần xắn quần lên một chút, gấp gấu lên cao tầm 1 đến 2 cm. Bạn có thể sử dụng với bất cứ một chiếc quần jeans nào trong tủ đồ của mình. Không những thế, việc bạn xắn quần jean còn giúp bạn làm lộ đôi chân, một phần khá thu hút với phái nam.

Không chỉ mang lại phong cách năng động và trẻ trung, chiếc quần còn mang lại cho bạn sự trẻ trung. Để bạn có thể tự tin tạo dáng và đi khắp mọi nơi. Bên cạnh đó, cách làm này cũng sẽ giúp bạn có được chiếc quần thanh lịch khi che đi những vết sờn ở gấu quần. Đó là do bạn đã sử dụng chiếc quần jeans trong một thời gian dài.

Với những chia sẻ của chúng tôi trên đây chắc chắn các bạn đã tường tận cách làm quần áo cũ thành mới. Đừng ngại thay đổi và làm mới chiếc quần cũ của mình bạn nhé. Nhờ những ý tưởng trên đây chắc chắn bạn sẽ có được một chiếc quần jeans ưng ý. Chúc bạn thành công!