Bạn đang tìm kiếm danh sách cửa hàng bán đồ Secondhand uy tín, giá rẻ và chất lượng? Trang phục secondhand ngày càng trở nên phổ biến trong giới trẻ Việt Nam với những mặt hàng vừa hấp dẫn vừa chất lượng cao nhưng mức giá lại rất rẻ.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có quá nhiều cửa hàng bán mặt hàng này nên việc chọn được một địa chỉ uy tín không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, trong bài viết này, REshare xin giới thiệu đến bạn danh sách 10 shop đồ secondhand ở Thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng nhất, được đông đảo các bạn trẻ yêu thích và đánh giá cao.

Danh sách cửa hàng đồ Secondhand uy tín.

Shop CHÂTS 87 – Cửa hàng quần áo secondhand ở TPHCM

Đứng đầu trong danh sách cửa hàng đồ Secondhand uy tín, giá rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Shop CHÂTS 87. Nằm trên một con đường yên tĩnh ở quận Bình Thạnh, mang đến cho người mua sắm không chỉ sự lựa chọn đa dạng về mặt hàng mà còn là sự hào hứng và thích thú mỗi khi ghé thăm.

Nếu bạn thích phong cách cổ điển retro hoặc muốn tạo theo đuổi hình ảnh vintage thì Shop CHÂTS 87 có mọi thứ bạn cần. Áo khoác Varsity, Áo sơ mi họa tiết, Áo nhung, Áo khoác denim, Jersey, Áo phông Oversize, Quần jean, quần yếm, quần Tây, chân váy, Len họa tiết,… là một số mặt hàng có sẵn tại cửa hàng dành cho cả nam và nữ.

Quần áo hàng thùng mầu mã đẹp.

Kho Nhà Mình: Cửa hàng đồ cũ đẹp

Kho Nhà Mình là nơi bạn thỏa sức lựa chọn những bộ quần áo cũ đã qua tuyển chọn  kỹ lưỡng từ Nhật, Hàn, Mỹ, v.v. Các sản phẩm quần áo trong cửa hàng được làm bằng vật liệu chất lượng cao. Chất liệu vải cao cấp, được giặt kỹ trước khi bán để đảm bảo  sản phẩm hoàn toàn an toàn cho khách hàng. Đồ cũ tại Kho Nhà Em là những món đồ rất đặc biệt và không  đụng hàng theo phong cách.

Cửa hàng quần áo cũ này cũng có nhiều lựa chọn bao gồm giày, quần áo và túi xách phong cách cổ điển. Điểm nổi bật là giá thành rẻ kết hợp với nhiều mẫu mã, từ hiện đại đến cổ điển phù hợp với mọi lứa tuổi. Chính vì những ưu điểm tuyệt vời này mà máy được nhiều bạn trẻ tại TP.HCM đánh giá cao cửa hàng đồ cũ này.

Linh Si Shop – Cửa Hàng Đồ Cũ Ở Sài Gòn

Danh sách cửa hàng đồ Secondhand uy tín – Linh Si là địa chỉ chuyên bán đồ cũ đã qua sử dụng và chuyên bán tất cả các mẫu mã quần áo phổ thông chuyên có nhập về kho thường xuyên, lý tưởng cho những bạn muốn mua số lượng lớn với giá sỉ để tiết kiệm chi phí nhất.

Các sản phẩm của Linh Si luôn được  tuyển chọn  kỹ lưỡng. Bạn chắc chắn cóBạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của cửa hàng quần áo cũ tại tphcm này. Đơn cử như những chiếc áo phông retro unisex của Linh Si cũng thu hút chẳng kém áo hàng hiệu, chính vì vậy mà các bạn trẻ luôn thường xuyên lui tới nơi đây. Ghé thăm nơi này. Nếu bạn ở quá xa có thể mua qua trang Facebook của cửa hàng, thiết bị sẽ giúp bạn gửi mã, thanh toán sau khi  kiểm tra đầy đủ hàng và số lượng, chất lượng.

REshare – Danh sách cửa hàng đồ Secondhand uy tín

REshare là cửa hàng bán đồ tiết kiệm tại TP.HCM được nhiều khách hàng tin tưởng. Các mặt hàng thời trang tại đây đều đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng nhất. Vì vậy, bạn có thể mua sắm của mình một cách thoải mái, thư giãn mà vẫn bảo vệ được ví tiền của mình.

Đây là một nơi tuyệt vời cho những người thích hàng hiệu giá rẻ. Luôn có những mặt hàng thời trang, chất lượng hợp lý và mẫu mã đa dạng, giá cả rẻ hơn bất cứ nơi đâu. Các sản phẩm ở đây có giá cả  hoàn toàn phù hợp với túi tiền của sinh viên và nhân viên văn phòng. Với nhiều ưu điểm như vậy, bạn nên ghé qua cửa hàng đồ cũ tại TP.HCM này và mua sắm thật nhiều sản phẩm chất lượng.

Reshare – Cửa hàng bán đồ Secondhand uy tín.

Trên đây là danh sách cửa hàng đồ Secondhand uy tín tại TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng  và đánh giá cao. Chúng tôi hy vọng  những thông tin trong bài viết của REshare sẽ giúp ích cho bạn đọc tìm được một cửa hàng tiết kiệm phù hợp với sở thích của bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

REshare.vn

 Số 11 Đường số 2 KDC Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.HCM

 Kho REshare – 35 Đường 30, Linh Đông, Thủ Đức

 [email protected]

 Hotline chăm sóc khách hàng

090 1900 001

Leave A Comment