Một trong những xu hướng kinh doanh có thể đem lại lợi nhuận khủng hiện nay đó là kinh doanh thời trang nam nữ. Chính vì vậy nhiều người đã cập nhật danh sách shop đồ sỉ uy tín để nhập hàng về kinh doanh. Còn bạn? Nếu nguồn hàng là mối quan tâm của bạn thì REshare sẽ gợi ý cho bạn những shop đồ sỉ uy tín nhất.

Danh sách shop đồ sỉ uy tín.

Bum Shop – Nơi bỏ sỉ quần áo teen, áo thun dễ thương và đồ sỉ giá rẻ.

Bum Shop là nơi bán buôn nổi tiếng trong danh sách shop đồ sỉ uy tín để bạn tham khảo. Sản phẩm áo thun của Bum Shop chất lượng tốt, làm từ chất liệu cotton nên người mặc đều thấy mát. Mẫu mã, kiểu dáng cũng đa dạng, nhiều màu sắc để phục vụ cho các sở thích khác nhau của người tiêu dùng.

Shop cung cấp bảng giá sỉ cực tốt vì shop có xưởng sản xuất riêng nên khách của shop luôn được ưu đãi giá gốc chứ không phải giá mua.Nếu lần đầu đặt hàng chỉ có 5 sản phẩm  được tính giá sỉ, shop cam kết giữ hàng không cần cọc.

Quỳnh Chi – Xưởng chuyên sỉ váy đầm hàng thiết kế.

Hiện xưởng đang là nhà cung cấp sỉ cho  nhiều cửa hàng không chỉ trong thành phố mà còn các tỉnh thành khác trong cả nước. Các sản phẩm do nhà máy này sản xuất đều được đảm bảo chất lượng cao.

Từ đường kim mũi chỉ cho đến chất liệu vải đều được chăm chút, vải được nhà máy tuyển chọn đều là loại tốt vì nhà máy hiểu rằng đây là cơ sở làm nên một sản phẩm chất lượng. Quỳnh Chi Workshop thường xuyên cập nhật xu hướng, từ đó cho ra đời những mẫu thiết kế mới luôn theo kịp thị trường và đáp ứng thị hiếu của nhóm khách hàng khác nhau, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Gal & Cat: Shop chuyên cung cấp, bán buôn quần áo, phụ kiện thời trang Quảng Châu.

Giới trẻ hiện nay rất lạ quần áo thun Quảng Châu với giá rẻ, mẫu mã và màu sắc rất bắt mắt. Nếu bạn đang tìm kiếm danh sách shop đồ sỉ uy tín thì nên tìm đến nơi đây. Mặt hàng ở đây rất đa dạng, ngoài quần áo cửa hàng còn bán sỉ các mặt hàng như giày dép, balo, túi xách Quảng Châu.

Cụ thể, cửa hàng hỗ trợ vận chuyển miễn phí cho khách hàng lấy hàng tại khu vực TP.HCM và lấy từ 2 sản phẩm trở lên. Ở các tỉnh bạn chỉ cần lấy 3 sản phẩm sẽ được miễn phí vận chuyển.

Shop quần áo sỉ uy tín và chất lượng.

QUẦN ÁO SI

 

Cửa hàng Quần Áo Sỉ chuyên bán buôn, bán lẻ quần áo Sida nhập khẩu chính gốc. Sản phẩm được chọn lọc trực tiếp tại gốc nên đảm bảo về chất lượng và giá cả. Shop hoạt động tại 1 địa chỉ này cũng gần 10 năm rồi nên  uy tín, giá cả phải chăng, không nói thách.

KAMI HOUSE

Kami House là một trong những cửa hàng đồ cũ/đồ cũ được người tiêu dùng tin cậy nhất Sài Gòn từ năm 2015. Shop chuyên quần áo nữ second-hand phong cách vintage. Đây cũng một trong những cửa hàng đồ cũ tại Sài Gòn được người dùng mua hàng online tin tưởng nhất trong những năm gần đây.

OWLY

OWLY là shop chuyên về các đồ sỉ như: quần áo, giày dép, túi xách… với những thiết kế độc, lạ và ngầu. Đôi khi bạn cũng có thể tìm thấy những đôi giày mới toanh có sẵn.

Shop OWLY luôn cố gắng  chọn những sản phẩm  đẹp, độc và bền, kể cả hàng mới. Giá cả ở đây  rẻ (áo, váy, quần nhìn chung từ 70.000 – 200.000, giày, túi từ 80.000 – 300.000) mà cửa hàng cũng thường xuyên  giảm giá sâu. (cả trực tuyến và offline), thường giảm giá thêm  cho sinh viên nên thu hút nhiều khách hàng.

REshare – Danh sách shop đồ sỉ uy tín

Với mong muốn hỗ trợ các bạn đã hoặc mới khởi nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực quần áo, REshare đã cố gắng cung cấp các sản phẩm tốt và giá hợp lý nhất. Kho hàng viện trợ của chúng tôi đã và đang cung cấp mối buôn bán tại TPHCM cho rất nhiều shop, và đặc biệt là các bạn kinh doanh online. Kho hàng của chúng tôi hẹn hò sẽ mang đến cho nhiều cơ hội lấy sỉ phù hợp với từng đối tượng kinh doanh, phù hợp với cả những bạn có ít vốn muốn thử sức kinh doanh hoặc khởi nghiệp.

REshare sẽ là điểm dừng chân lựa đồ kinh doanh tốt nhất của bạn.

Trên đây là danh sách shop đồ cũ uy tín mà REshare đã giới thiệu tới bạn. Hy vòng bạn đã tìm được cái tên phù hợp với việc nhập hàng kinh doanh của mình nhất. Chúc bạn luôn may mắn và thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

REshare.vn

 Số 11 Đường số 2 KDC Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.HCM

 Kho REshare – 35 Đường 30, Linh Đông, Thủ Đức

 [email protected]

 Hotline chăm sóc khách hàng

090 1900 001

Leave A Comment