Khoác lên mình một chiếc áo dài xinh xắn là điều tuyệt vời mà ai cũng muốn. Chính vì vậy, top những kiểu áo dài cũ đẹp ngày nay nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Nếu chưa biết chọn mẫu áo dài nào phù hợp với mình, bạn có thể lựa chọn các mẫu bán chạy của REshare nha.

Top những kiểu áo dài đẹp của REshare.

Mẫu áo dài đẹp, trẻ trung và đơn giản

Nằm trong top những kiểu áo dài cũ đẹp là mẫu áo dài trẻ trung và đơn giản. Vải lụa là chất liệu cực kỳ được ưa chuộng trong thiết kế những mẫu áo dài này.  Chất vải lụa vừa mềm mại, vừa trơn mịn sẽ tăng thêm vẻ cuốn hút mỗi khi tà áo dài tung bay trong gió. Bạn yêu thích và chọn lựa mẫu áo dài làm từ lụa hẳn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Khi mặc áo dài lụa bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái vì chất vải này có sự co giãn nhẹ nhàng.

Kiểu áo dài tay cánh tiên

Tay áo dài là một trong những bộ phận được cải tiến nhiều nhất theo xu hướng thay đổi thiết kế áo dài. Trong đó, thiết kế tay cánh tiên được ưa chuộng hơn cả vì nó làm toát lên vẻ dịu dàng, thanh thoát và trẻ trung cho người phụ nữ. Mẫu áo dài tay voan được giữ nguyên form dáng để các nàng khỏe trọn đường cong của cơ thể. Đồng thời mang đến sự thoải mái, dễ chịu nhất cho phái nữ trong hoạt động hàng ngày.

Kiểu áo dài cánh tiên trẻ trung và năng động.

Mẫu áo dài cách tân phối ren hoa

Top những kiểu áo dài cũ đẹp có kiểu áo dài thiết kế cách tân phối ren hoa. Đây cũng là một trong những mẫu áo dài đẹp nhất năm 2022 và được đông đảo chị em yêu thích. Chi tiết ren hoa trên áo sẽ là điểm nhấn bắt mắt gây ấn tượng cho người đối diện. Ngoài ra, cũng có thể chọn áo dài theo màu sắc như: Trắng tinh khôi, hồng cánh sen hoặc cam để mang đến diện mạo tươi tắn, trẻ trung phù hợp với độ tuổi của mình.

Mẫu áo dài cô Ba Sài Gòn

Nổi lên từ những bộ phim điện ảnh cũ, áo dài cô Ba Sài Gòn là sản phẩm đang được tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây. Với kiểu dáng thanh lịch điểm xuyết thêm những bông hoa hoa mộc mạc, độc đáo đã giúp cho những bộ áo dài này có nét đẹp rất riêng. So với kiểu áo dài truyền thống, mẫu áo dài cô Ba Sài Gòn ngày nay có thiết kế cách điệu với phần tay lửng, lưng quần sẽ may ngắn hơn để lộ phần eo khoảng 1tấc giúp phái nữ thêm gợi cảm và yêu kiều.

Kiểu áo dài dáng oversize

Bạn yêu thích sự tự do, phóng khoáng thì đừng nên bỏ lỡ các kiểu áo dài trẻ trung oversize nhé. Mẫu áo này luôn phù hợp cho mọi vóc dáng người. Kể cả những cô nàng mũm mĩm một chút cũng có thể chọn mẫu áo dài này.  Kiểu dáng áo dài oversize khá giống với dáng váy suông, hoàn toàn có thể hack dáng cho những bạn béo mập. Bên cạnh đó, những cô gái có vóc dáng mảnh mai cũng có thể diện kiểu trang phục áo dài này để làm tăng thêm sự trẻ trung, hiện đại cho ngoại hình khi có dịp tham dự sự kiện quan trọng.

Mẫu áo dài đẹp cách tân có tay phồng

Top những kiểu áo dài cũ đẹp, trẻ trung thịnh hành nhất hiện nay chính là áo dai cách tân tay phồng. Thiết kế tay phồng luôn thể hiện sự độc đáo, phần vai nhún “bánh bèo” cực kỳ thời thượng sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục, giúp phái nữ toát lên vẻ duyên dáng, thục nữ. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn các kiểu áo dài tay lỡ đẹp với thiết kế phồng để diện vào mùa hè và mùa thu để mang lại sự thoải mái và thoáng mát khi mặc.

Top những kiểu áo dài cũ đẹp – Mẫu áo dài vải gấm chiết eo

Những mẫu áo dài trẻ trung mang chất liệu vải gấm là gợi ý lý tưởng cho phái nữ thích diện áo dài trong các sự kiện trọng đại, lễ tết. Thiết kế chiết eo gợi cảm có thể tôn trọn vòng eo con kiến, phần cổ vuông giúp nàng khéo léo khỏe bờ vai thon gọn cùng xương quai xanh quyến rũ. Các mẫu áo dài gấm vừa tôn nên nét đẹp truyền thống, vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng, thời thượng cho người phụ nữ Việt Nam. Chẳng thế mà các mẫu áo dài đẹp, sang trọng từ vải gấm luôn chinh phục ánh nhìn đầu tiên của khách hàng.

Những mẫu áo dài cũ đẹp nhất luôn có tại gian hàng của REshare.

Trong top những kiểu áo dài đẹp của REshare có tất cả những mẫu áo dài kể trên. Bạn có thể nhanh tay lựa chọn cho mình chiếc áo dài phù hợp nhất. Chúng tôi rất hân hạnh được hỗ trợ tư vấn sản phẩm cho khách hàng. Xin cảm ơn khách hàng đã luôn ủng hộ và lựa chọn sản phẩm áo dài cũ của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

REshare.vn

 Số 11 Đường số 2 KDC Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.HCM

 Kho REshare – 35 Đường 30, Linh Đông, Thủ Đức

 [email protected]

 Hotline chăm sóc khách hàng

090 1900 001

Leave A Comment